ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 75 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.93%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
27.19%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
อยากให้มีที่จอดรถเพิ่มมากขึ้น
ไม่มีคำแนะคำ
ต้องการให้ทางเทศบาลปรับปรุงเรื่องสถานที่จอดรถสำหรับผู้มารับการบริการ
ไม่มีข้อเสนอแนะ
-
-
ไม่มีข้อเสนอแนะ
-
-
-
อยากได้ที่นั่งรอการรับบริการเพิ่มเติม
ห้องน้ำยังมีน้อย
-
ควรมีที่จอดรถสำหรับประชาชนที่กว้างขวาง
ควรมีที่พักสำหรับประชาชนผู้มาขอใช้บริการ
ปรับปรุงที่จอดรถให้ใหญ่ขึ้น
ไม่มี
ไม่มี
ควรจะเพิ่มห้องน้ำให้มากขึ้น