ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 81 คน )
เพศ
ชาย
61.97%
หญิง
38.03%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.73%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.08%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.19%
อื่นๆ
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
17.71%
พอใจน้อยที่สุด
19.79%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.26%
พอใจมาก
19.77%
ปานกลาง
18.60%
พอใจน้อย
19.77%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
18.84%
พอใจน้อย
18.84%
พอใจน้อยที่สุด
18.84%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.27%
พอใจมาก
24.32%
ปานกลาง
17.57%
พอใจน้อย
17.57%
พอใจน้อยที่สุด
20.27%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.78%
พอใจมาก
22.08%
ปานกลาง
19.48%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
19.48%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.13%
พอใจมาก
21.13%
ปานกลาง
18.31%
พอใจน้อย
18.31%
พอใจน้อยที่สุด
21.13%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
24.14%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
17.24%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีอยู่แล้ว ไม่มีข้อเสนอแนะ ขอบคุณค่ะที่ให้บริการรวดเร็วทันใจค่ะ พนักงานยิ้มแย้มตอนรับดีมากครับ - -